ฮวงจุ้ย ห้องประชุม นั่งตำแหน่งไหน ประชุมผ่านฉลุย

นั่งตรงไหน ประชุมแล้วผ่านฉลุย

สวัสดีค่ะ ช่วงต้นเดือน อาจมีหลายๆบริษัทที่เรียกประชุมบ่อย แต่เมื่อเข้าประชุมก็ไม่ได้ข้อสรุป เสนอความคิดเห็นแล้วหัวหน้าไม่เห็นด้วย หรือถกเถียงกันกับเพื่อนร่วมงาน เชื่อว่ามีหลายๆคนที่กำลังประสบปัญหาเช่นนี้อยู่ ?บ้านไอเดีย? มีวิธิแก้ตามหลักฮวงจุ้ยให้ค่ะ ไม่ยากเลย ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว เชื่อว่า ตำแหน่งในการนั่งที่โต๊ะประชุมนั้น ส่งผลต่อการประชุมเป็นอย่างมาก มาดูกันค่ะ ว่านั่งในตำแหน่งใดถึงจะดี ดังต่อไปนี้

ฮวงจุ้ย ห้องประชุม นั่งตำแหน่งไหน ประชุมผ่านฉลุย

ฮวงจุ้ย ห้องประชุม นั่งตำแหน่งไหน ประชุมผ่านฉลุย

  • โต๊ะที่ใช้ในการประชุม ควรเป็นต้องที่มีความราบเรียบ ไม่มีรอยต่อ ไม่มีช่องว่าง โต๊ะเช่นนี้จะทำให้การประชุมราบรื่นไม่ติดขัด แต่หากว่าตอนนี้โต๊ะประชุมที่ทำงาน มีลักษณะเป็นรอยต่อ มีช่องว่าง หรือมีผิวโต๊ะขรุขระ ให้แก้โดยการนำอ่างน้ำลอยดอกไม้สวยๆไปวางไว้ที่บริเวณรอยต่อ แค่นี้ก็ทำให้การประชุมราบรื่นแล้วค่ะ
  • นั่งหัวโต๊ะ หัวโต๊ะมีสองด้าน ต้องเลือกนั่งหัวโต๊ะด้านที่ไม่ชนประตู ด้านที่ชนประตูนั้น เป็นตำแหน่งที่ไม่ดีเท่าไรนัก
  • นั่งหันหน้าไปให้ประตู จะทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น
  • นั่งตามความเหมาะสม หรือตามตำแหน่งอาวุโสที่จัดเรียงไว้แล้ว แต่ควรจะนั่งให้เจ้านายมองเห็นอย่างเด่นชัด จะได้สร้างความสนใจจากเจ้านาย

ทั้งนี้ ตำแหน่งในการนั่งประชุม เป็นเพียงส่วนเสริมสร้างฮวงจุ้ยที่ดีเท่านั้น การเตรียมความพร้อมก่อนเข้าประชุม ความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงาน เป็นสิ่งสำคัญยิ่งกว่า รวมถึงการรู้จักรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น เอาใจเขามาใส่ใจเรา รับฟังด้วยเหตุผล มิใช่อารมณ์ สิ่งเหล่านี้จะส่งผลให้การประชุมเกิดความราบรื่นและมีการพัฒนาของงาน งานดี ฮวงจุ้ยดี มีชัยเต็มร้อย

 

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ความเชื่อ, หลักฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน และติดป้ายกำกับ , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *