ฮวงจุ้ย บ้าน แก้เคล็ดเรียกเงินทองเข้าบ้าน

ถ้าบางคนสงสัยว่าทำไมทำงาน แล้วเงินที่ได้มาถึงหมดไปอย่างรวดเร็ว หรือบางคนเก็บเงินไม่อยู่ คุณเชื่อไหมว่าการจัดบ้านก็ส่งผลให้เรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นได้เหมือนกัน สำหรับการจัดบ้านตามหลัก ฮวงจุ้ย ถือว่าสำคัญอย่างมาก ?Horoscope.Mthai.com จึงนำวิธีการ แก้เคล็ดเรียกเงินทองเข้าบ้าน มาฝากกัน จะต้องจัดแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลยครับ

ฮวงจุ้ย บ้าน แก้เคล็ดเรียกเงินทองเข้าบ้าน

ฮวงจุ้ย บ้าน แก้เคล็ดเรียกเงินทองเข้าบ้าน

ให้แขวนกระดิ่งหรือระฆังเล็ก ๆ ผูกด้ายแดงแขวนเอาไว้ที่ลูกบิดประตูทางด้านนอกก่อนเข้าในบ้านหรืออาคาร กระดิ่งหรือระฆังจะช่วยดึงดูดโชคเข้าสู่บ้านและให้แขวน เหรียญจีนโบราณ (เหรียญกลมที่มีรูตรงกลางเป็นรูปสี่เหลี่ยม) 3 เหรียญที่ผูกด้วยด้านแดงเอาไว้ที่ลูกบิดประตูด้านในของบ้านหรืออาคาร เหรียญจีนจะช่วยเรียกเงินทองให้ ผ่านเข้ามาสู่ในบ้าน

การแก้เคล็ดแบบนี้นี้ควรทำที่ประตูหน้าเท่านั้นเพียงพอ และการแก้เคล็ดแบบนี้จะมีผลมากเป็นพิเศษถ้าประตูหน้าตั้งอยู่ในทิศตะวันตกหรือตะวันตกเฉียงเหนือ เพราะทิศทั้งสองนี้มีธาตุ โลหะเป็นธาตุประจำทิศ ซึ่งทั้งเหรียญจีนและกระดิ่งหรือระฆังก็ทำจากโลหะจึงเป็นมงคลต่อทิศไปด้วยพร้อมกัน

การใช้เหรียญจีนโบราณจะใช้เพียง 3 เหรียญก็เพียงพอสำหรับการ แก้เคล็ด นี้ ไม่จำเป็นต้องใช้เหรียญให้มาก ๆ เพื่อหวังว่าเงินทางจะได้ไหลเข้ามามาก ๆ และห้ามไม่ให้ใช้ เหรียญจีนโบราณจำนวน 5 เหรียญผูกเข้าไว้ด้วยกันเพราะมันไม่เกิดประโยชน์ต่อการเรียกเงินทองให้เพิ่มขึ้น แต่จะกลายเป็นอัปมงคลแทนอีกด้วย

ในกรณีกระดิ่งหรือระฆังที่จะใช้ทำจากโลหะ ให้แขวนไปทางทิศตะวันตก ทิศตะวันตกเฉียงเหนือหรือทิศเหนือ

ในกรณีกระดิ่งหรือระฆังที่ทำจากเซรามิค ให้แขวนทางทิศตะวันออก ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้

(ขอบคุณข้อมูลจาก variety.teenee.com)
(ขอบคุณภาพจาก littlefiine.com,baannatura.com)

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ดูฮวงจุ้ย, หลักฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ยบ้าน, โหราศาสตร์จีน และติดป้ายกำกับ , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *