จัดตำแหน่ง กระจกเงา ส่องตัว อย่างเหมาะสม เพิ่มพลังฮวงจุ้ยให้บ้าน

จัดตำแหน่ง กระจกเงา ส่องตัว อย่างเหมาะสม เพิ่มพลังฮวงจุ้ยให้บ้าน

จัดตำแหน่ง กระจกเงา ส่องตัว อย่างเหมาะสม เพิ่มพลังฮวงจุ้ยให้บ้าน

กระจกเงา ส่องตัว เสริมฮวงจุ้ย เพิ่มพลังของบ้านให้ดีขึ้น

กระจกเงา คือ สิ่งที่เราไว้ส่องดูเงาสะท้อนของตัวเอง ดูหน้าตา รูปร่าง การแต่งกาย ความเรียบร้อย แถมยังช่วยเสริมความมั่นใจ ประโยชน์ของกระจกไม่เพียงเท่านี้นะค่ะ ตามตำราฮวงจุ้ย กระจกมีความสำคัญเป็นอย่างมาก สามารถเปลี่ยนแปลงทิศทางและ เพิ่มอัตราความเร็วของกระแสพลัง ส่วนขจัดสิ่งที่ไม่ดี และเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีได้ แต่หากว่าใช้กระจกไม่ถูกต้อง วางไว้ในตำแหน่งที่ไม่เหมาะสม ก็ย่อมจะทำให้เกิดผลเสีย กระจกจึงเป็นดาบสองคม ถ้าใช้ดีก็ได้ผลดี ถ้าใช้ไม่ถูกย่อมได้ผลตรงกันข้าม ?บ้านไอเดีย? จึงขอแนะนำเกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับกระจก เพื่อจะได้เสริมฮวงจุ้ย เพิ่มพลังของบ้านให้ดีขึ้น มีดังนี้คะ

  • ไม่ควรวางกระจกไว้ตรงกลางบ้าน และไม่ควรวางกระจกในห้องรับแขก เพราะจะทำให้เกิดความรู้สึกอึดอัด
  • ไม่ควรวางกระจกสองบานไว้ตรงข้ามกัน เพราะจะทำให้กระแสพลังสะท้อนกลับไปมา สับสน
  • ไม่ควรวางกระจกไว้ตรงข้ามหน้าต่าง เพราะถ้าหาก นอกหน้าต่างนั้น มีบ้านหลังอื่นอยู่ จะทำให้เกิดแสงสะท้อนรบกวนเพื่อนบ้านได้
  • ไม่ควรวางกระจกให้ส่องไปที่หัวเตียง จะส่งผลกระทบในด้านลบ เช่น ทำให้ไม่สบาย สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง นอนไม่หลับ โบราณเชื่อว่า หากกระจกสะท้อนไปที่เตียงจะสามารถเรียกวิญญาณได้
  • กระจกไม่ควรสะท้อนไปยังกระตูบานใดบานหนึ่ง จะทำให้คนในครอบครัวทะเลาะเบาะแว้งกัน มีสุขภาพไม่แข็งแรง เป็นการสะท้อนโชคลาภให้ออกไป
  • กระจกที่แขวนในบ้านต้องมีขนาดใหญ่พอที่จะให้ผู้ส่องกระจกมองเห็นบริเวณศีรษะทั้งหมดได้
  • ในห้องน้ำจำเป็นต้องมีกระจกขนาดใหญ่ จะได้สะท้อนสิ่งสกปรกออกไปข้างนอก ทั้งยังทำให้ห้องกว้างขึ้นอีกด้วย

ว่าแล้วก็ลองสังเกตกันดูนะค่ะ ว่าตอนนี้บ้านของเราวางกระจกถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยหรือยัง ถ้ายังไม่ถูกต้องก็ลองเปลี่ยนตำแหน่งการวาง เปลี่ยนมุมดูนะค่ะ ไม่แน่เรื่องร้ายๆอาจจะกลายเป็นดี หรือเรื่องที่ดีอยู่แล้วอาจจะดีขึ้นไปอีก จัดตำแหน่งการวางกระจกแล้ว ก็อย่าลืมทำความสะอาด เช็ดกระจกให้แวววาวอยู่เสมอนะค่ะ

บทความ ฮวงจุ้ย ปี 2555 โดย.. คุณหญิงมน

เรื่องนี้ถูกเขียนใน หลักฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ยคอนโด, ฮวงจุ้ยบ้าน, โหราศาสตร์จีน และติดป้ายกำกับ , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *