ฮวงจุ้ย : เรื่องหมูหมู แต่งห้องน้ำถูกหลักฮวงจุ้ย

ขึ้นปีหมูมา หลายคนก็ว่าดี หลายคนก็ว่าไม่ดี เพราะเป็นปีหมูไฟ แต่ไม่ว่าจะเป็นปีหมูไฟ หรือเป็นปีหมูหมู โฮมเวิร์คจัดมหกรรมสินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า “โฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 2 ลดยกใหญ่ ครั้งใหม่ ใหญ่กว่าเดิม” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16-25 กุมภาพันธ์นี้ และเพิ่มความเข้มข้น งานนี้ได้รับเกียรติจาก อ.คฑา ชินบัญชร โหรพยากรณ์แนะเคล็ดลับแก้เคล็ดพร้อมเสริมมงคลบ้านรับปีหมู ที่ไบเทค บางนา? อ.คฑาบอกว่า

ฮวงจุ้ย : เรื่องหมูหมู แต่งห้องน้ำถูกหลักฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ย : เรื่องหมูหมู แต่งห้องน้ำถูกหลักฮวงจุ้ย

ไม่ควรตกใจว่าปีนี้เป็นปีหมูไฟและทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องเลวร้ายทั้งหมด ทางที่ดีควรหาความสุขเข้าบ้าน ทำให้ที่อยู่อาศัยส่งเสริมชีวิตให้เจริญรุ่งเรื่องโดยใช้หลักฮวงจุ้ยในการตกแต่งบ้าน “เริ่มด้วยห้องน้ำที่หลายคนมักมองข้าม จริงๆ แล้วห้องน้ำมีความสำคัญไม่แพ้ห้องอื่นๆ ห้องน้ำที่ดีต้องยึดหลัก 5 ส. คือ สว่าง สะอาด สงบ สะดวก และสบาย เพื่อไม่ให้เป็นแหล่งหลบซ่อนของเชื้อโรค และสีที่เหมาะสมในการตกแต่งห้องน้ำต้องเป็นสีของธาตุน้ำ คือ สีดำ สีเขียว สีน้ำเงิน และสีทอง เพราะจะทำให้มีพลังชีวิตที่ดี ช่วยกดทับสิ่งชั่วร้ายไม่ให้หลุดออกมา พลังของบ้านก็จะสดใส ร่าเริง” โหรพยากรณ์บอกอีกว่า สิ่งของที่ตกแต่งห้องน้ำมีความสำคัญไม่แพ้กัน

ควรเลือกสัตว์วิเศษทั้ง 4 คือ กิเลน สิงห์ หงส์ มังกร เพื่อเสริมมงคล เสริมบารมีให้กับเจ้าของบ้าน ทำให้มีชื่อเสียง เกียรติยศ และมีความรุ่งเรืองในชีวิต นอกจากจัดให้ถูกฮวงจุ้ยแล้ว เชื่อว่าหากทำดี ย่อมได้ดีด้วย จริงไหม? ++ บริการพิเศษของ อาจารย์คฑา ชินบัญชร

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ดูฮวงจุ้ย, หลักฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ยคอนโด, ฮวงจุ้ยห้องครัว, ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน, โหราศาสตร์จีน และติดป้ายกำกับ , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *