เสริมดวงความรัก กับ ฮวงจุ้ยห้องนอน

โดยเฉลี่ยแล้ว 1 ใน 3 ส่วนของชีวิตคนนั้น อยู่ในห้องนอน ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่คุ้มค่าถ้าคุณจะลงทุน (ทั้งแรงและเงิน) ไปกับการตกแต่งห้องนอน ซึ่งเป็นห้องที่มีผลกระทบกับคุณมากกว่าห้องอื่นๆ.., ถ้า ชีวิตรักของคุณน่าเบื่อ ไม่มีชีวิตชีวา และสุขภาพของคุณก็ต้องการการเยียวยา หรืออยากมองหาความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆในชีวิตละก็.. ทิปง่ายๆนี้ สามารถช่วยคุณได้

เสริมดวงความรัก กับ ฮวงจุ้ยห้องนอน

เสริมดวงความรัก กับ ฮวงจุ้ยห้องนอน

1. เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ในห้องที่คุณสามารถเปลี่ยนได้ ไม่ว่าจะเป็นสีวอลเปเปอร์ ของตกแต่งกระจุกกระจิก จำไว้ว่าห้องนี้เป็นห้องเดียวที่รวมไว้ซึ่งอารมณ์ความรัก การพักผ่อน และการบำรุงรักษาตัวเอง พยายามเลือกสิ่งที่มีความสมดุลกันของส่วนประกอบทั้งรูปร่าง และสีสัน

2. อย่าซื้อเครื่องปรับอากาศที่ไม่ดี ถ้าคุณไม่อยากมีทั้งความรักและสุขภาพแย่ๆ แบบเดิม

3. ใช้เตียงไม้ถ้าคุณเลือกได้ เพราะเตียงนอนที่ทำจากโลหะนั้น..เป็นสื่อนำไฟฟ้า ซึ่งมีผลกับสุขภาพของคุณ และพยายามนำเครื่องไฟฟ้าทั้งหลายออกห่างจากเตียงของคุณด้วย

4. เช็กสภาพแสงภายในห้อง ซึ่งไม่ควรจะแรงเกินไป (หยาง) หรือสลัวเกินไป (หยิน) และอย่าลืมเรื่องเสียงรบกวนด้วย..เพราะจะทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิดได้

5. หลีกเลี่ยงการนำต้นไม้ใหญ่ไว้ในห้องนอน

6. หลีกเลี่ยงกระจกบานใหญ่ด้วย ถ้าคุณหลับไม่สบาย

7. อย่านำโลหะต่างๆ ไว้ในห้อง เช่น มีด, ดาบ, กรรไกร, ปืน ฯลฯ

8. ครีเอทหัวเตียงและผนังด้านหัวเตียงให้สวยงาม และถ้าเตียงของคุณตั้งตรงกับประตูทางเข้าห้องนอน แขวนคริสตัลไว้ระหว่างเตียงและพื้นที่ส่วนนั้น

9. ใต้เตียงนอน ไม่ควรเอาของที่ไม่ใช้แล้วไปเก็บไว้ โดยเฉพาะของที่แตกหักยับเยินห้ามเด็ดขาด ! แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ คุณไม่มีที่ไว้ของแล้ว ก็ให้เลือกเก็บแต่ของใหม่ๆ ที่สำคัญต้องจัดให้เป็นระเบียบ ถ้าใต้เตียงรกมากๆ หรือเก็บของหักๆไว้ จะทำให้คุณหรือหวานใจมีสุขภาพไม่แข็งแรง แถมยังมีเรื่องวีนใส่กันได้บ่อยๆอีกด้วย

10. หน้าต่างห้องนอน ควรใช้ม่านบังตามากกว่ามู่ลี่กันแดดที่ดูแข็ง ไม่มีความพลิ้วไหวเหมือนกับผ้า เพราะห้องนี้ต้องการบรรยากาศที่นุ่มนวล ไม่ใช่ความเป็นงานเป็นการมากนัก เชื่อกันว่าถ้าใช้ม่านบังตาติด จะช่วยเสริมโชคเรื่องความรัก

11. ถ้าห้องนอนของคุณมีหน้าต่างกระจกใส ที่สามารถชมวิวสวยๆนอกบ้านได้ ไม่ควรจะเลื่อนเตียงเข้าไปติดกับหน้าต่างกระจก หรือวางใกล้กันมากเกินไป แม้ว่าคุณอยากจะนอนชมวิวภายนอกใจจะขาด พลังที่ผ่านเข้ามาจากภายนอก แม้จะไม่ทำให้คุณกับเค้ามีเรื่องราวถึงกับต้องเลิกกัน แต่ก็จะส่งผลให้นอนไม่หลับหรือฝันร้ายอยู่เรื่อยๆ

12. หาแจกันดอกไม้ มาวางไว้ในห้องนอนสักหนึ่งอัน หรือจะเป็นกระถางต้นไม้ก็ได้ กระถางควรเป็นสีขาว ส่วนต้นไม้ให้เป็นสีแดงหรือสีชมพู จะช่วยเพิ่มพลังรักให้แข็งแรงมากขึ้น

13. อย่าหันหัวเตียงไปทางห้องน้ำเป็นอันขาด ดวงความรักที่กำลังรุ่งโรจน์ก็อาจจะจะพุ่งลงเหวได้ง่าย เพราะจะต้องมีแต่เรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันไม่หยุดหย่อน

14. ไม่ควรหันปลายเท้าให้กับประตูห้องนอน เพราะเป็นสัญลักษณ์การนอนของคนตาย ไม่เป็นมงคลอย่างยิ่ง หากปลายเตียงหันไปทางประตูห้องนอนพอดีล่ะก็..จะมีเรื่องให้เดือดร้อนใจใน ครอบครัว สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง อาจมีคนเจ็บป่วยอยู่เรื่อยๆ ความอบอุ่นในบ้านแสนสุขของคุณก็จะลดน้อยลงไป

15. พื้นของห้องนอน ควรเป็นพื้นเรียบ มีลวดลายสบายตา หากเป็นพื้นสีเรียบๆได้จะดีที่สุด อย่าเลือกพรมปูห้องนอนที่ลวดลายฉวัดเฉวียนน่าเวียนหัว เพราะจะส่งผลให้ความรักของคุณวุ่นวายได้

16. อย่าใช้ผ้าห่มสีขาว เพราะหากนำมาคลุมร่าง จะเหมือนกับสัญลักษณ์ของคนตาย ผ้าปูที่นอนสีขาวแม้จะดูสะอาดสะอ้าน..แต่ก็ไม่เหมาะกับห้องนอนนัก สีขาวโพลนจะส่งผลให้พลังความรักกระจัดกระจาย เลือกผ้าปูที่นอนที่มีโทนสีอื่นดีกว่า

17. หากคุณกับหวานใจวีนแตกใส่กันอยู่บ่อยๆ อาจเป็นไปได้ว่าปลายเตียงคุณหันไปทางประตู พลังงานทางลบจะเข้ามาทางนั้น แก้ไขง่ายๆ..ด้วยการแขวนกระจกบานเล็กๆไว้ที่ปลายเตียง เพื่อสะท้อนพลังอันเลวร้ายออกไป

18. หาผ้าที่ทอด้วยด้ายสีทอง หรือผ้าที่เป็นสีทองวางไว้บนเตียง เนื้อผ้าที่ส่องประกายแวววาว จะช่วยให้คุณสร้างบทรักบนเตียงที่ประณีตละเมียดละไมขึ้น

19. ถ้าช่วงไหนคุณอารมณ์ร้อน อาจจะจากเรื่องงาน เรื่องเพื่อน จนพาลโมโหคนรักบ่อยๆ ให้หาชามสวยๆ ใส่ก้อนหินหรือคริสตัลวางไว้ใต้เตียงนอน จะช่วยทำให้อารมณ์เย็นขึ้น

20. อยากให้ความรักของคุณมั่นคง ให้หา หินควอตส์ สีขาวใส ก้อนใหญ่พอประมาณ มาวางไว้ใต้เตียง

21. อย่าติดไฟที่ทำให้เกิดแสงส่องเป็นลำ มาที่เตียงของคุณอย่างเด็ดขาด เพราะความรักของคุณจะกลายเป็นเรื่องที่ยุ่งเหยิง น่าปวดหัว ให้ย้ายเตียงพ้นลำแสงนั้น ถ้าทำไม่ได้ให้แขวนสร้อยลูกปัดที่ปลายเตียง เพื่อซึมซับพลังงานที่ขัดแย้ง

22. หากคุณกำลังกังวลว่าเขากำลังจะมีกิ๊กหน้าใส ให้เปลี่ยนม่านหน้าประตูห้องนอน เป็นม่านที่ร้อยด้วยลูกปัด เชื่อกันว่าลูกปัดจะช่วยเก็บพลังงานรักให้อยู่เป็นที่เป็นทางไม่วอกแวกไปที่ อื่น

23. หากเตียงนอนของคุณ อยู่กึ่งกลางระหว่างประตูสองด้าน เช่น ประตูเข้าห้องและประตูห้องน้ำ ให้ย้ายตำแหน่งของเตียง หรือไม่ก็หาฉากสวยๆ มากั้น เพื่อให้พลังงานความรักนั้นรวมกันเป็นหนึ่ง

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ความเชื่อ, ดูฮวงจุ้ย, หลักฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ยเสริมความรัก และติดป้ายกำกับ , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *