ฮวงจุ้ย : ปีชวดไฟ ปีทองของผู้หญิงแถวหน้า

ปีนี้เป็นปีหนูไฟ จะแผลงฤทธิ์ให้ใครรุ่ง หรือร่วง เฮงหรือเหี่ยว ก็ต้องรีบเช็กกันด่วน! ถ้ายังไม่ทัน ห้างคาร์ฟูร์ คว้าตัว อ.พิชัยวัฒน์ อภิชาติธนกิจ ผู้มีความรู้เรื่องวิชาโหราศาสตร์จีน เจ้าของผลงาน ลี่ไท่ฟู่ เสริม 12 นักษัตรปีชวด มาแจงว่า ปีหนูไฟ 2551 รุ่งเรือง หรือร่วงโรย และฮวงจุ้ยมีอิทธิพลต่อการดำรงชีวิตอย่างไร ที่คาร์ฟูร์ สาขาเพชรเกษม ให้อึ้งไปตามๆ กัน สำหรับภาพรวมของประเทศ อ.พิชัยวัฒน์เกริ่นว่า

ฮวงจุ้ย : ปีชวดไฟ ปีทองของผู้หญิงแถวหน้า

ฮวงจุ้ย : ปีชวดไฟ ปีทองของผู้หญิงแถวหน้า

ชวดปีนี้เริ่มนับจากวันที่ 4 ก.พ. ปีนี้ถึงวันที่ 3 ก.พ.ปีหน้า การเมืองและเศรษฐกิจประเทศมีอุปสรรคขัดข้อง มีการชะลอตัวทางด้านเศรษฐกิจและการว่างงาน ผู้คนลำบากมากขึ้น โดยเฉพาะเดือน ก.พ.จนไปถึง เม.ย. ส่วนหนึ่งเพราะเศรษฐกิจโลกส่งผลกระทบต่อการส่งออก การเมืองยังไม่นิ่ง มีความขัดแย้งและแตกแยกทางความคิดในสังคมสูง ต้องระวังเดือน พ.ค.นี้ อาจเกิดเหตุร้ายหรือการนองเลือดได้ นอกจากนี้ ยังต้องผจญกับภัยพิบัติอีกด้วย หนูไฟตัวนี้อาจจะสอยให้ใครต่อใครร่วง

แต่สำหรับสาวๆ แล้ว อ.พิชัยวัฒน์ ฟันธงว่าปีนี้เกิดแน่นอน! ผู้หญิงแถวหน้าที่ปีนี้เริ่มเด่น เริ่มมีบทบาทแล้ว จะรุ่งโรจน์สุดๆ ในปี 2554 เนื่องจากปีชวดเป็นปีธาตุน้ำ ส่งเสริมให้ดวงผู้หญิง ซึ่งเป็นธาตุน้ำเช่นกันมีความรุ่งเรืองดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการออกมายืนแถวหน้าเคียงข้างผู้ชาย หรือก้าวขึ้นมาเป็นช้างเท้าหน้าเท่ากัน ดังนั้น ขอดันให้ผู้หญิงออกมามีบทบาทมากขึ้น โดยเฉพาะผู้หญิงที่จะก้าวเข้ามาเล่นการเมือง ที่เกิดปีนักษัตรต่างๆ กระโดดลงมาได้เลย ยกเว้นคนที่เกิดปีชง 4 ปีได้แก่ ปีชวด มะเมีย เถาะและระกา และยิ่งถ้าใครมีโหงวเฮ้งลักษณะดีอยู่แล้ว จะเสริมให้ดวงชะตาดีขึ้นสุดๆ ในส่วนของภาคธุรกิจผู้ประกอบการที่เป็นผู้หญิงปีนี้อาจจะเจออุปสรรคและเหนื่อยมากหน่อย

วงการที่ต้องปาดเหงื่อคือ อสังหาริมทรัพย์ ส่งออก วิศวกร ปีนี้ก็ขอให้ทำธุรกิจแบบประคองตัว ลงทุนแต่น้อยจะได้เจ็บไม่มาก ส่วนวงการที่หนูไฟดันให้พุ่งก็มี ภาคเกษตร บัญชี งานเอาต์ซอร์ต อบรมบุคลากร ออร์กาไน ร้านอาหาร ธุรกิจบริการ ธุรกิจที่ใช้ธรรมชาติเป็นวัตถุดิบ ไม่ว่าจะเป็นสปา นวดแผนโบราณ ท่องเที่ยวเชิงนิเวศ รวมทั้งอาชีพดีไซเนอร์ โปรแกรมเมอร์ ทำเว็บไซต์ เหล่านี้ขอให้อิงความเป็นคลาสสิก ความเป็นธรรมชาติ ธุรกิจจิวเวลรี่ก็เฮงพอตัว ธุรกิจแฟชั่นถ้าเสริมด้วยการตกแต่งสถานที่เน้นความเป็นคลาสสิก ธรรมชาติ จะเฮงมากขึ้น พร้อมกันนี้ อ.พิชัยวัฒน์ แนะนำการเสริมโหงวเฮงให้ดีขึ้นอีกว่า

คนที่เกิดปีมะโรง ปีฉลู ให้แต่งหน้าเน้นไปทางโทนสีธาตุไฟ ออกสีชมพู แต่งให้ดูสวยเข้ม ปีมะแม เน้นแต่งหน้าออกโทนสีเหลือง ปีจอ ปีกุน ให้แต่งหน้าพลางโหงวเฮ้งในโทนธาตุน้ำ คือโทนสีฟ้าปีทองของผู้หญิงมาแล้ว ใครที่กลัวๆ กล้าๆ ก็ขอให้ออกตัวสตาร์ตกันได้เลย

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ดูฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ย และติดป้ายกำกับ , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *