ฮวงจุ้ย ความรัก เติมเต็มรักให้โรแมนติกด้วยการจัดห้องนอน

เพิ่มรักให้หวานแหวว ด้วยห้องนอนแสนหวาน

?เพียงอยู่ในวงแขนคุณ อบอุ่นในหัวใจ เพียงได้เดินเคียงข้างคุณ ดั่งมีพรมละมุน ทอดพาดวงใจ เราไปยังนภาฟ้าที่แสนไกล ที่ไม่เคยมีใครก้าวลํ้าข้ามผ่านพ้นไปเก็บดวงดาวที่ลอยเกลื่อนฟ้า จับมาเรียงร้อยเป็นมาลัยคล้องใจ??..? ฟังเพลงนี้แล้ว อดทำให้นึกถึงความรักอันแสนหวานไม่ได้ เชื่อว่าหลายๆคนอยากจะมีรักอันอบอุ่น โรแมนติก กันทั้งนั้น วันนี้บ้านไอเดีย ขอเอาใจคนที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งรัก เสนอการจัดห้องนอนตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อความรักที่แสนสดใส

ฮวงจุ้ย ความรัก เติมเต็มรักให้โรแมนติกด้วยการจัดห้องนอน

ฮวงจุ้ย ความรัก เติมเต็มรักให้โรแมนติกด้วยการจัดห้องนอน

  • ควรมีแจกันดอกไม้ หรือกระถางต้นไม้ วางไว้ในห้องนอน ต้นไม้ควรเป็นต้นสีแดงหรือสีชมพู และกระถางควรเป็นสีขาว จะช่วยเพิ่มพลังรักให้ร้อนแรงมากขึ้น
  • ใต้เตียง ไม่ควรมีของที่ไม่ใช้แล้ว หรือของที่แตกร้าวมาเก็บไว้ อย่าให้ใต้เตียงรก ต้องจัดให้มีระเบียบอยู่เสมอ
  • หน้าต่างห้องนอนควรใช้ม่าน ไม่ควรใช้มูลี่กันแดด เพราะมูลี่มีลักษณะแข็ง ม่านบังตาจะมีความพริ้วไหว ช่วยเสริมโชคความรักได้อย่างดี
  • พื้นห้องนอนควรเป็นสีเรียบๆ มีลวยลายได้เล็กน้อย สีพื้นห้องที่เรียบๆจะทำให้ความรักไม่วุ่นวาย
  • ใช้คริสตัลหรือหินสวยๆใส่จานไว้ แล้ววางไว้ใต้เตียง จะช่วยให้ใจเย็นขึ้น ไม่ทะเลาะหรืออารมณ์เสียใส่คนรัก
  • หากมีหินควอตซ์สีขาวใส ก้อนพอประมาณวางอยู่ใต้เตียง จะทำให้ความรักมั่นคงความรัก ทำให้โลกสวยงาม แต่หากรักไม่เป็น โลกของคนๆนั้นก็จะมืดมนได้เช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นก่อนที่จะรักใคร ต้องรักตัวเองให้เป็นก่อน เรียนรู้ที่จะเข้าใจความรัก รักอย่างมีสติ รักอย่างมีปัญญา เมื่อรักได้เช่นนี้ ไม่ว่าความรักจะเป็นอย่างไร เราย่อมไม่เสียใจที่ได้รักเลย ขอให้ทุกคนโชคดีในความรักค่ะ

 

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ความเชื่อ, ดูฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ยห้องนอน, ฮวงจุ้ยเสริมความรัก และติดป้ายกำกับ , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *