ตัวเลข มีผลต่อ ดวงชะตา

ตัวเลข มีผลต่อ ดวงชะตา

ตัวเลข มีผลต่อ ดวงชะตา

พูดถึงเรื่อง ตัวเลข นั้นเป็นเรื่องที่ชาวฮ่องกงให้ความสำคัญอย่างมาก เพราะเชื่อกันว่า ตัวเลข นั้นมีผลต่อ ดวงชะตา พอๆ กับเรื่อง ฮวงจุ้ย เลยทีเดียว จึงมักจะใช้ ตัวเลข ที่มีความหมายดีๆ มาประกอบกับเลือกสิ่งของ เช่น เลขทะเบียนรถ หรือ เลขที่อยู่ เลขที่บ้าน เบอร์โทรศัพท์ หรืออื่นๆ ด้วย ก็เช่นเดียวกับ คนไทย ก็มีบางคน ที่ยึดถือเรื่อง ตัวเลข เหมือนกัน

จึงได้สรุปความหมาย ของ ตัวเลข แต่ละตัวออกมา พอสังเขป ดังนี้
ตัวเลข 1 หมายถึง ความเป็นหนึ่ง ,เป็นที่หนึ่ง
ตัวเลข 2 หมายถึง ง่ายๆ สบายๆ
ตัวเลข 3 หมายถึง การเกิด
ตัวเลข 4 หมายถึง ซี้ ที่แปลว่าตาย
ตัวเลข 5 หมายถึง ไม่
ตัวเลข 6 หมายถึง เส้นทาง, การเดินทาง
ตัวเลข 7 หมายถึง เสน่ห์ ,ความมีเสน่ห์
ตัวเลข 8 หมายถึง ร่ำรวย
ตัวเลข 9 หมายถึง ความมั่นคง

เวลาแปลความหมายของเลขที่บ้าน หรือทะเบียนรถ มักจะแปลเรียงกันทีละตัว แล้วนำมาดูความหมายรวมๆ ว่าดีหรือไม่ดี เช่น เลขบ้าน 789 หมายถึง ความมีเสน่ห์ และรวยอย่างมั่นคง 68 หมายถึง เส้นทางแห่งความรวย เป็นต้น

หากความหมายที่ได้ออกมาไม่ค่อยดี ก็มักจะให้หา ตัวเลข ที่มี ความหมายในทางแก้ไขได้มาติด เช่น ทะเบียนรถ 342 แปลว่า เกิด และตายอย่างง่ายๆ ก็ไปหาสติกเกอร์ เลข 5 ตัวเล็กๆ มาติดตรงหน้าเลข 4 จะได้แปลว่า เกิดแล้วไม่ตายง่ายๆ อันนี้ก็เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล แต่ถ้าทำแล้วสบายใจ ไม่เสียหายเดือนร้อนใคร ก็ไม่ว่ากัน ?

ถ้าตามตำราโหราศาสตร์ ของไทย ซึ่ง ตัวเลข แต่ละตัว มันก็คือ ตัวแทนของดวงดาวแต่ละดวง เมื่อเราทราบเกี่ยวกับความหมายของดาว เราก็สามารถรู้ความเป็นไปในชีวิตของแต่ละคนได้เหมือนกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก tlc thai.com
ขอบคุณภาพจาก web-pra

เรื่องนี้ถูกเขียนใน ความเชื่อ, ดูฮวงจุ้ย, หลักฮวงจุ้ย, ฮวงจุ้ย, โหราศาสตร์จีน และติดป้ายกำกับ , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *